gửi điện thoại từ nhật về việt nam như thế nào?

Người đăng: Linh Vo on Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Nhật Bản, đất nước được biết đến với những cái tên "đất nước mặt trời mọc", "xứ sở hoa anh đào" hay "xứ phù tang", sở hưu nền công nghệ và khoa học hàng đầu thế giới. Với thị trường mobile phát triển các hãng điện tử tại nhật cũng nỗi tiếng vs các sản phẩm điện thoại di động trên thế giới như SONY hay Sharp. Tại Nhật, không những chiếc điện thoại do các nhà sản xuất trong nước là SONY, Sharp... mà những phiên bản nội địa Nhật của các ông lớn trên thế giới Như LG, Apple, HTC.. cũng được nhiều người dùng Việt Nam yêu thích. Nhiều người nhờ người thân hay bạn bè mua hộ hàng nhật, điện thoại nội địa, hàng nội địa Nhật gửi về Việt Nam. Bài viết này chia sẽ cho các bạn những cách gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam như thế nào?.

xem thêm:
- đồng hồ neos của nước nào: http://muahangtrenamazon.org/p/dong-ho-neos-chinh-hang-cua-nuoc-nao-mua-o-dau.html
- đồng hồ jacques lemans của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-jacques-lemans-cua-nuoc-nao-gia-bao-nhieu.html
- đồng hồ edox của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/gia-dong-ho-edox-chinh-hang-bao-nhieu-tien-mua-o-dau.html

Sử dụng dịch vụ EMS


Expressmail Service là loại dịch vụ gửi, nhận, vận chuyển và phát các loại bưu phẩm hàng hóa, thư của Công ty bưu chính viễn thông.

Khi sử dụng dịch vụ EMS gửi hàng về Việt Nam các bạn có thể truy cập website www.post.japanpost.jp/cgi-charge/ để tra xem số tiền cũng như thời gian sẽ chuyễn hàng về Việt Nam. Giá cước thông thường được tính dựa theo cân nặng và thời gian.

- Với cân nặng 1kg có giá 1800 yên, Còn chọn vận chuyển theo đường hàng không thì chi phí là 2050 yên.

- Với cân nặng 1.5kg có giá là 2400 yên, Nếu chọn vận chuyển theo đường hàng không thì chi phí là 2400 yên.

- Với cân nặng 2kg có giá là 3000 yên, Nếu chọn vận chuyển đường hàng không thì chi phí là 2750 yên.

Nếu như bạn chuyển với mặt hàng có cân nặng nhỏ hơn 1.5kg thì tiết kiệm nhất. Với những ưu điểm là nhanh, gọn và rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.


Kênh mua sắm Amazon


Bạn có thể sự dụng kênh mua sắm nổi tiếng toàn thế giới Amazon. Mọi sản phẩm đều có mặt trên kênh mua sắm Amazon mà bạn có thể chọn lựa với chất lượng tốt.

Nếu như chưa có kinh nghiệm mua hàng trên amazon, Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Fado.vn. Một hệ thống mua hàng trung gian từ Amazon về Việt Nam với các Amazon Đức, Amazon Nhật...Fado.vn còn đảm bảo các mặt hàng của bạn luôn được đóng gói cẩn thận và vận chuyển với thời gian ngắn.

Với những chia sẽ về cách gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam như thế nào? mong các bạn có thể biết thêm nhiều cách gửi hàng và mua hàng tại Nhật.



Có thể bạn quan tâm:

mua nước hoa đức ở đâu

mua giày adidas chính hãng ở đâu

nước hoa dkny của nước nào

đồng hồ quả quýt tphcm

mua kính thực tế ảo tại hà nội

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét